Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24281
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Diệu Hường-
dc.date.accessioned2020-06-11T03:31:51Z-
dc.date.available2020-06-11T03:31:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24281-
dc.description.abstractĐối với các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tín dụng thương mại (TDTM) gần như trở thành quy luật trên thị trường trong mua bán hàng hóa. Bằng phương pháp phỏng vấn sâu theo hình thức bán cấu trúc, nghiên cứu tập trung phân tích thực trạng TDTM của các DN Việt Nam, cụ thể là đặc điểm và chính sách TDTM của các DN Việt Nam để từ đó đưa ra các khuyến nghị đối với các DN và chính phủ nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động TDTM cho các DN Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.46-48-
dc.subjectGiải pháp hoàn thiệnvi_VN
dc.subjectCông tác quản lý tín dụng thương mạivi_VN
dc.subjectCho các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác quản lý tín dụng thương mại cho các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.