Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24281
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Diệu Hường-
dc.date.accessioned2020-06-11T03:31:51Z-
dc.date.available2020-06-11T03:31:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24281-
dc.description.abstractĐối với các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, tín dụng thương mại (TDTM) gần như trở thành quy luật trên thị trường trong mua bán hàng hóa. Bằng phương pháp phỏng vấn sâu theo hình thức bán cấu trúc, nghiên cứu tập trung phân tích thực trạng TDTM của các DN Việt Nam, cụ thể là đặc điểm và chính sách TDTM của các DN Việt Nam để từ đó đưa ra các khuyến nghị đối với các DN và chính phủ nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động TDTM cho các DN Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.46-48-
dc.subjectGiải pháp hoàn thiệnvi_VN
dc.subjectCông tác quản lý tín dụng thương mạivi_VN
dc.subjectCho các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác quản lý tín dụng thương mại cho các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.