Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24282
Nhan đề: Một số biện pháp dạy học môn Toán lớp 3 theo hướng tiếp cận phương thức dạy học ở các trường song ngữ tại Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Phương
Từ khoá: Phương thức dạy học Toán
Song ngữ
Học sinh
Dạy học môn Toán
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.30-34,10
Tóm tắt: Mô hình giáo dục song ngữ và nhu cầu giáo dục theo hướng hội nhập quốc tế ngày càng được sử dụng và đã trở nên phổ biến ở Việt Nam. Do vậy, việc giáo dục học sinh theo hướng hội nhập quốc tế ngay từ giai đoạn tiểu học sẽ giúp các em làm quen, hòa nhập và bắt kịp xu hướng đổi mới giáo dục hiện nay. Bài viết đề xuất một số biện pháp dạy học môn Toán lớp 3 theo hướng tiếp cận phương thức dạy học ở các trường song ngữ tại Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24282
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.24.180


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.