Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24284
Title: | Tổ chức dạy học văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học |
Authors: | Hoàng, Thị Hồng Phương |
Keywords: | Phương pháp dạy học Văn học thiếu nhi Giáo dục Tiểu học Sinh viên |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.24-29,23 |
Abstract: | Văn học thiếu nhi Việt Nam là một nội dung quan trọng trong học phần Văn học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Nội dung này cung cấp cho sinh viên những kiến thức quan trọng về quá trình hình thành, phát triển; những đặc điểm cơ bản của nền văn học thiếu nhi nước nhà; giúp sinh viên làm quen với các tác giả, tác phẩm tiêu biểu. Thực tế dạy học Văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học đã có những ưu điểm đáng ghi nhận nhưng vẫn còn không ít tồn tại, hạn chế. Từ thực trạng, chúng tôi nêu ra một số định hướng vận dụng các phương pháp dạy học để tổ chức dạy học văn học thiếu nhi nhằm nâng cao chất lượng dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. |
URI: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24284 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.174.45 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.