Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24284
Nhan đề: | Tổ chức dạy học văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học |
Tác giả: | Hoàng, Thị Hồng Phương |
Từ khoá: | Phương pháp dạy học Văn học thiếu nhi Giáo dục Tiểu học Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.24-29,23 |
Tóm tắt: | Văn học thiếu nhi Việt Nam là một nội dung quan trọng trong học phần Văn học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Nội dung này cung cấp cho sinh viên những kiến thức quan trọng về quá trình hình thành, phát triển; những đặc điểm cơ bản của nền văn học thiếu nhi nước nhà; giúp sinh viên làm quen với các tác giả, tác phẩm tiêu biểu. Thực tế dạy học Văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học đã có những ưu điểm đáng ghi nhận nhưng vẫn còn không ít tồn tại, hạn chế. Từ thực trạng, chúng tôi nêu ra một số định hướng vận dụng các phương pháp dạy học để tổ chức dạy học văn học thiếu nhi nhằm nâng cao chất lượng dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24284 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.146.108 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.