Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hồng Phương-
dc.date.accessioned2020-06-11T03:36:35Z-
dc.date.available2020-06-11T03:36:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24284-
dc.description.abstractVăn học thiếu nhi Việt Nam là một nội dung quan trọng trong học phần Văn học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Nội dung này cung cấp cho sinh viên những kiến thức quan trọng về quá trình hình thành, phát triển; những đặc điểm cơ bản của nền văn học thiếu nhi nước nhà; giúp sinh viên làm quen với các tác giả, tác phẩm tiêu biểu. Thực tế dạy học Văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học đã có những ưu điểm đáng ghi nhận nhưng vẫn còn không ít tồn tại, hạn chế. Từ thực trạng, chúng tôi nêu ra một số định hướng vận dụng các phương pháp dạy học để tổ chức dạy học văn học thiếu nhi nhằm nâng cao chất lượng dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.24-29,23-
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectVăn học thiếu nhivi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleTổ chức dạy học văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.186.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.