Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24285
Title: Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (Collaborative Peer Observation Process)
Authors: Phạm, Thùy Dương
Keywords: Phát triển chuyên môn
Thông qua mô hình C-POP
(Collaborative Peer Observation Process)
Giáo viên tiếng Anh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.61-64,3
Abstract: Phát triển chuyên môn của giáo viên có ý nghĩa quan trọng khi mỗi giáo viên đóng vai trò quản lí hoạt động học tập của bản thân họ (Dunne & Honts, 1998). Muốn vậy, họ cần có cộng đồng học tập, sinh hoạt chuyên môn một cách chuyên nghiệp. Tham gia hoạt động trong nhóm, tổ chức đó, giáo viên có thể trao đổi, hợp tác, nghiên cứu hoặc thực hành, thực tập việc dạy học. Nhóm giáo viên tích cực (NGVTC) khi được tổ chức khoa học sẽ góp phần tạo nên sự gắn kết giữa giáo viên và đồng nghiệp bởi những hoạt động thiết thực trong phát triển chuyên môn của họ.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24285
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.73.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.