Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24285
Nhan đề: | Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (Collaborative Peer Observation Process) |
Tác giả: | Phạm, Thùy Dương |
Từ khoá: | Phát triển chuyên môn Thông qua mô hình C-POP (Collaborative Peer Observation Process) Giáo viên tiếng Anh |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.61-64,3 |
Tóm tắt: | Phát triển chuyên môn của giáo viên có ý nghĩa quan trọng khi mỗi giáo viên đóng vai trò quản lí hoạt động học tập của bản thân họ (Dunne & Honts, 1998). Muốn vậy, họ cần có cộng đồng học tập, sinh hoạt chuyên môn một cách chuyên nghiệp. Tham gia hoạt động trong nhóm, tổ chức đó, giáo viên có thể trao đổi, hợp tác, nghiên cứu hoặc thực hành, thực tập việc dạy học. Nhóm giáo viên tích cực (NGVTC) khi được tổ chức khoa học sẽ góp phần tạo nên sự gắn kết giữa giáo viên và đồng nghiệp bởi những hoạt động thiết thực trong phát triển chuyên môn của họ. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24285 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.146.37.242 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.