Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24285
Nhan đề: Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (Collaborative Peer Observation Process)
Tác giả: Phạm, Thùy Dương
Từ khoá: Phát triển chuyên môn
Thông qua mô hình C-POP
(Collaborative Peer Observation Process)
Giáo viên tiếng Anh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.61-64,3
Tóm tắt: Phát triển chuyên môn của giáo viên có ý nghĩa quan trọng khi mỗi giáo viên đóng vai trò quản lí hoạt động học tập của bản thân họ (Dunne & Honts, 1998). Muốn vậy, họ cần có cộng đồng học tập, sinh hoạt chuyên môn một cách chuyên nghiệp. Tham gia hoạt động trong nhóm, tổ chức đó, giáo viên có thể trao đổi, hợp tác, nghiên cứu hoặc thực hành, thực tập việc dạy học. Nhóm giáo viên tích cực (NGVTC) khi được tổ chức khoa học sẽ góp phần tạo nên sự gắn kết giữa giáo viên và đồng nghiệp bởi những hoạt động thiết thực trong phát triển chuyên môn của họ.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24285
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.242


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.