Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24285
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thùy Dương | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-11T03:38:27Z | - |
dc.date.available | 2020-06-11T03:38:27Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24285 | - |
dc.description.abstract | Phát triển chuyên môn của giáo viên có ý nghĩa quan trọng khi mỗi giáo viên đóng vai trò quản lí hoạt động học tập của bản thân họ (Dunne & Honts, 1998). Muốn vậy, họ cần có cộng đồng học tập, sinh hoạt chuyên môn một cách chuyên nghiệp. Tham gia hoạt động trong nhóm, tổ chức đó, giáo viên có thể trao đổi, hợp tác, nghiên cứu hoặc thực hành, thực tập việc dạy học. Nhóm giáo viên tích cực (NGVTC) khi được tổ chức khoa học sẽ góp phần tạo nên sự gắn kết giữa giáo viên và đồng nghiệp bởi những hoạt động thiết thực trong phát triển chuyên môn của họ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 477 .- Tr.61-64,3 | - |
dc.subject | Phát triển chuyên môn | vi_VN |
dc.subject | Thông qua mô hình C-POP | vi_VN |
dc.subject | (Collaborative Peer Observation Process) | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên tiếng Anh | vi_VN |
dc.title | Phát triển chuyên môn của giáo viên tiếng Anh thông qua mô hình C-POP (Collaborative Peer Observation Process) | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.136.19.136 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.