Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24286
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2020-06-11T03:40:13Z-
dc.date.available2020-06-11T03:40:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24286-
dc.description.abstractKhởi động được hiểu là một hoạt động nhằm thực hiện những thao tác cơ bản, nhẹ nhàng trước khi bắt đầu thực hiện một công việc cụ thể nào đó. Kiến thức nền là kiến thức mà học sinh thâu nhận được từ những trải nghiệm trong đời sống và quá trình học tập, rèn luyện trước khi tiếp cận với văn bản. Mục tiêu hướng tới của hoạt động khởi động trong dạy học hiện đại làm cho tinh thần học sinh hứng khởi, tạo môi trường kích hoạt năng lượng học tập. Tạo hứng thú khi bước vào giờ học, kích thích nhu cầu tìm tòi, khám phá bài học. Hoạt động khởi động kích hoạt những kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm của bản thân học sinh về các vấn đề có liên quan đến bài học. Báo hiệu và tạo ra một không gian học tập với những tác động sư phạm chủ động của người giáo viên, thu hút và định hướng, dẫn dắt HS chính thức nhập cuộc, tìm hiểu nội dung bài học. Hoạt động khởi động hấp dẫn sẽ đem đến cho lớp học một bầu sinh khí mới, hứa hẹn sự thành công của những giờ dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cả ở chương trình Ngữ văn trung học cơ sở và trung học phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 470 .- Tr.20-23-
dc.subjectKhởi độngvi_VN
dc.subjectKiến thức nềnvi_VN
dc.subjectVăn bản thông tinvi_VN
dc.titleKhởi động để kích hoạt kiến thức nền cho học sinh khi dạy học đọc hiểu văn bản thông tinvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.67.189


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.