Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2428
Nhan đề: | Đường ven bờ biển Mumbai ở Cộng hòa Ấn Độ |
Tác giả: | Lê, Văn Quang |
Từ khoá: | Biển Mumbai Đường ven bờ biển Cộng hòa Ấn Độ |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 3 .- Tr.52-54 |
Tóm tắt: | Đường ven bờ biển Mumbai là một tuyến đường cao tốc được đề xuất với chiều dài 29.2 km sẽ chạy dọc theo bờ biển phía Tây của Mumbai, Cộng hòa Ấn Độ, kết nối với các đường hàng hải ở phía nam tới Kandivli ở phía bắc. Chi phí ước tính của dự án là R$150 tỷ đồng Rupee Ấn Độ (tương đương 2,3 tỷ USD). Dự án “Đường ven biển” này sẽ được xây dựng thành hai giai đoạn. Nó sẽ có 8 làn xe chạy, bao gồm 2 làn xe dành riêng cho hệ thống xe buýt nhanh (BRT). Công việc ban đầu của dự án bắt đầu và khởi công vào ngày 26 Tháng Mười Một năm 2016. Giai đoạn đầu của dự án là xây dựng đoạn đường có chiều dài 9,98 km từ Cầu vượt trên đường tàu biển đến điểm cuối kết thúc tại Worli của Đường kết nối Bandra-Worli (BWSL) và dự kiến hoàn thành vào năm 2019. Dự án sẽ yêu cầu khôi phục mặt bằng khoảng 164 ha đất. Đến giai đoạn thứ hai, dự án tiến hành xây dựng tiếp với chiều dài đường là 19,22 Km, kết nối giữa địa điểm Bandra kết thúc của BWSL(giai đoạn đầu) và Kandivali, sẽ bắt đầu sau khi hoàn thành giai đoạn đầu tiên. Giai đoạn này bao gồm tuyến đường biển Bandra-Versova với chiều dài 9,5 km. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2428 |
ISSN: | 1859-459X |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 566.3 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.140.240 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.