Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24305
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thanh Thảo-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Trân-
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Ngọc Tường Vi-
dc.date.accessioned2020-06-11T06:52:19Z-
dc.date.available2020-06-11T06:52:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24305-
dc.description.abstractNghiên cứu được khảo sát trên các giáo viên giảng dạy Sinh học thuộc ba khối 10, 11, 12 tại 07 trường trung học phổ thông ở TP. Cần Thơ. Kết quả cho thấy, các giáo viên đã lồng ghép, tích hợp nhiều vấn đề môi trường trong quá trình giảng dạy các chủ đề sinh học một cách linh hoạt xuyên suốt chương trình dạy. Nhiều phương pháp khác nhau cũng được sử dụng trong quá trình tích hợp giáo dục môi trường, trong đó các phương pháp như đàm thoại, đặt và giải quyết vấn đề, thảo luận nhóm được các giáo viên ưu tiên sử dụng với tỉ lệ cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 469 .- Tr.48-54,5-
dc.subjectGiáo dục môi trườngvi_VN
dc.subjectLồng ghépvi_VN
dc.subjectTích hợpvi_VN
dc.subjectChủ đề sinh họcvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.titleThực trạng tích hợp giáo dục môi trường trong môn Sinh học tại các trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.28.200


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.