Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24305
Title: Thực trạng tích hợp giáo dục môi trường trong môn Sinh học tại các trường trung học phổ thông thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thanh Thảo
Trần, Ngọc Trân
Nguyễn, Phan Ngọc Tường Vi
Keywords: Giáo dục môi trường
Lồng ghép
Tích hợp
Chủ đề sinh học
Phương pháp
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 469 .- Tr.48-54,5
Abstract: Nghiên cứu được khảo sát trên các giáo viên giảng dạy Sinh học thuộc ba khối 10, 11, 12 tại 07 trường trung học phổ thông ở TP. Cần Thơ. Kết quả cho thấy, các giáo viên đã lồng ghép, tích hợp nhiều vấn đề môi trường trong quá trình giảng dạy các chủ đề sinh học một cách linh hoạt xuyên suốt chương trình dạy. Nhiều phương pháp khác nhau cũng được sử dụng trong quá trình tích hợp giáo dục môi trường, trong đó các phương pháp như đàm thoại, đặt và giải quyết vấn đề, thảo luận nhóm được các giáo viên ưu tiên sử dụng với tỉ lệ cao.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24305
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.119.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.