Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24311
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2020-06-11T06:59:25Z-
dc.date.available2020-06-11T06:59:25Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24311-
dc.description.abstractTheo chương trình giáo dục phổ thông mới, chương trình môn Toán có quan điểm xây dựng là: chú trọng tính ứng dụng, gắn kết với thực tiễn hay các môn học, hoạt động giáo dục khác, đặc biệt với các môn học nhằm thực hiện giáo dục STEM. Để đạt được mục tiêu này, cần thay đổi chương trình sách giáo khoa theo chương trình mới cùng với công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên. Từ việc nghiên cứu các tài liệu về giáo dục STEM, thực tiễn dạy học một số chủ đề, bài viết đề xuất quy trình xây dựng bài học theo định hướng giáo dục STEM trong dạy học môn Toán ở trường tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 469 .- Tr.39-42,64-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectDạy học chủ đềvi_VN
dc.subjectHình tròn quanh emvi_VN
dc.titleDạy học chủ đề “Hình tròn quanh em’’ (Toán 5) theo định hướng giáo dục STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.110.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.