Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24371
Nhan đề: | Nghiên cứu đọc hiểu văn bản và dạy học đọc hiểu tác phẩm văn chương trong nhà trường phổ thông |
Tác giả: | Hoàng, Bách Việt |
Từ khoá: | Đọc hiểu văn bản Dạy học đọc hiểu Tác phẩm văn chương |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 469 .- Tr.31-34 |
Tóm tắt: | Nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản tự sự không chỉ là yêu cầu đối với giáo viên và học sinh ở trường trung học phổ thông mà còn là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng, mở rộng kiến thức và nâng cao năng lực học tập suốt đời của mỗi cá nhân khi tham gia vào các lĩnh vực của đời sống xã hội. Bài viết đề cập một số vấn đề lí luận về dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường phổ thông. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24371 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.53 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.26 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.