Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24372
Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy phản biện trong dạy học - đọc hiểu văn bản “Chiếc thuyền ngoài xa” của Nguyễn Minh Châu
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái
Từ khoá: Năng lực tư duy phản biện
Văn bản “Chiếc thuyền ngoài xa”
Biện pháp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 469 .- Tr.27-30
Tóm tắt: Năng lực tư duy phản biện là năng lực quan trọng giúp học sinh tư duy và hình thành được những phương pháp, kĩ năng học tập. Có được năng lực tư duy phản biện, học sinh có phương pháp tư duy độc lập, từ đó đưa ra những nhận định và phán đoán đúng đắn. Bài viết này nêu một số biện pháp vào dạy học đọc hiểu văn bản “Chiếc thuyền ngoài xa” theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện bao gồm: Biện pháp đọc suy luận, biện pháp tranh biện, biện pháp cuộc giao tiếp văn học. Mục đích cuối cùng của việc đưa ra những biện pháp trên là tạo hứng thú học tập, đồng thời phát triển năng lực tư duy phản biện khi phân tích tác phẩm này, từ đó hình thành và phát triển năng lực tư duy phản biện của các em khi vận dụng vào cuộc sống.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24372
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.236.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.