Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24378
Nhan đề: Thiết kế một số bài tập hỗ trợ dạy học phần văn bản nhật dụng theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 9
Tác giả: Phan, Thị Thu Hiền
Nguyễn, Thị Hạnh
Từ khoá: Đánh giá
Văn bản nhật dụng
Năng lực đọc hiểu
Bài tập
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 469 .- Tr.22-26
Tóm tắt: Hiện nay, dạy học phát triển năng lực đang trở thành xu thế trên thế giới, trong đó, năng lực đọc hiểu trở thành năng lực cốt lõi trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể. Dựa trên quan niệm đọc hiểu của PISA, bài viết đề xuất một số bài tập hỗ trợ học sinh đọc hiểu văn bản nhật dụng đối với học sinh lớp 9 theo hướng đánh giá năng lực.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24378
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.101.51


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.