Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24378
Nhan đề: | Thiết kế một số bài tập hỗ trợ dạy học phần văn bản nhật dụng theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 9 |
Tác giả: | Phan, Thị Thu Hiền Nguyễn, Thị Hạnh |
Từ khoá: | Đánh giá Văn bản nhật dụng Năng lực đọc hiểu Bài tập |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 469 .- Tr.22-26 |
Tóm tắt: | Hiện nay, dạy học phát triển năng lực đang trở thành xu thế trên thế giới, trong đó, năng lực đọc hiểu trở thành năng lực cốt lõi trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể. Dựa trên quan niệm đọc hiểu của PISA, bài viết đề xuất một số bài tập hỗ trợ học sinh đọc hiểu văn bản nhật dụng đối với học sinh lớp 9 theo hướng đánh giá năng lực. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24378 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.97 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.101.51 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.