Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24408
Nhan đề: Thực trạng năng lực dạy học tích hợp của giáo viên trung học cơ sở tỉnh Phú Thọ theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông
Tác giả: Chu, Thị Thảo
Từ khoá: Dạy học tích hợp
Năng lực
Bồi dưỡng
Chuẩn nghề nghiệp giáo viên
Học sinh trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 469 .- Tr.17-21
Tóm tắt: Bồi dưỡng và nâng cao năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp là một mục tiêu quan trọng trong công tác bồi dưỡng nhằm đáp yêu cầu thực hiện chương trình, sách giáo khoa phổ thông mới. Bài viết nghiên cứu sự cần thiết bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp, một số vấn đề lí luận dạy học tích hợp, khảo sát, phân tích thực trạng năng lực dạy học tích hợp của giáo viên trung học cơ sở Phú Thọ. Từ đó đề xuất nội dung đào tạo, bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên trung học cơ sở ở tỉnh Phú Thọ.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24408
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.249.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.