Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24409
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong bối cảnh COVID-19
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân Anh
Hoàng, Thanh Tùng
Phạm, Thị Thanh Hoa
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp
Bối cảnh COVID-19
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 563 .- Tr.16-18
Tóm tắt: Trong khi dịch COVID-19 đang diễn biến khó lường, nhiều doanh nghiệp vừa cố gắng duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa ra sức thực hiện trách nhiệm xâ hội, sát cánh cùng cộng đồng ứng phó với dịch bệnh. Thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có chiến lược thích ứng với diễn biến phức tạp của dịch, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện các hoạt động vì cộng đồng. Trong bài viết, tác giả sẽ đề cập đến khái niệm CSR, CSR trong bối cảnh dịch COVID-19 và đưa ra một số kiến nghị với Nhà nước nhằm tăng cường CSR trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp như hiện nay.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24409
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.219.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.