Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24436
Nhan đề: | Học trải nghiệm và cơ sở tâm lý của học trải nghiệm trong trường phổ thông |
Tác giả: | Phan, Trọng Ngọ Lê, Minh Nguyệt |
Từ khoá: | Trải nghiệm Học trải nghiệm Chu kỳ học trải nghiệm Gestalt Đồng hóa Điều ứng Vùng phát triển gần |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.28-41 |
Tóm tắt: | Bài báo đề cập tới khái niệm, bản chất và đặc trưng của trải nghiệm và học trải nghiệm trong nhà trường, đồng thời phân tích các cơ sở tâm lý của việc kiến tạo sự phát triển tâm lý ở trẻ em, đó chính là cơ sở tâm lý của trải nghiệm cá nhân và học trải nghiệm trong nhà trường. Việc nghiên cứu trải nghiệm và học trải nghiệm kết hợp với phân tích các cơ sở tâm lý của chúng, đã giúp làm rõ hơn bản chất, đặc trưng và chu trình triển khai các hành động học trải nghiệm. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24436 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 8.91 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.46.54 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.