Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Trọng Ngọ-
dc.contributor.authorLê, Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2020-06-12T01:59:59Z-
dc.date.available2020-06-12T01:59:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24436-
dc.description.abstractBài báo đề cập tới khái niệm, bản chất và đặc trưng của trải nghiệm và học trải nghiệm trong nhà trường, đồng thời phân tích các cơ sở tâm lý của việc kiến tạo sự phát triển tâm lý ở trẻ em, đó chính là cơ sở tâm lý của trải nghiệm cá nhân và học trải nghiệm trong nhà trường. Việc nghiên cứu trải nghiệm và học trải nghiệm kết hợp với phân tích các cơ sở tâm lý của chúng, đã giúp làm rõ hơn bản chất, đặc trưng và chu trình triển khai các hành động học trải nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.28-41-
dc.subjectTrải nghiệmvi_VN
dc.subjectHọc trải nghiệmvi_VN
dc.subjectChu kỳ học trải nghiệmvi_VN
dc.subjectGestaltvi_VN
dc.subjectĐồng hóavi_VN
dc.subjectĐiều ứngvi_VN
dc.subjectVùng phát triển gầnvi_VN
dc.titleHọc trải nghiệm và cơ sở tâm lý của học trải nghiệm trong trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.91 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.103.70


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.