Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24450
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Quý Dương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Dung-
dc.date.accessioned2020-06-12T02:17:33Z-
dc.date.available2020-06-12T02:17:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24450-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu là phân tích ảnh hưởng của các cấu trúc văn hóa tổ chức đến sự cam kết gắn bó của nhân viên tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd). Kết quả khảo sát của nghiên cứu thu được từ 122 người là các cán bộ nhân viên tại TVAd. Các phương pháp phân tích chính được sử dụng là phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 562 .- Tr.73-75-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectVăn hóa tổ chứcvi_VN
dc.subjectSự cam kết gắn bóvi_VN
dc.subjectNhân viên tại Trung tâm Quảng cáovi_VN
dc.subjectDịch vụ Truyền hình (TVAD)vi_VN
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa tổ chức đến sự cam kết gắn bó của nhân viên tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAD)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.52.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.