Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24454
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thu Trang-
dc.date.accessioned2020-06-12T02:24:22Z-
dc.date.available2020-06-12T02:24:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24454-
dc.description.abstractNgoại giao văn hóa là một công cụ đối ngoại đang ngày càng phát triển và tỏ ra thích hợp trong bối cảnh quốc tế hiện nay. Các quốc gia đều chú ý đến loại hình công cụ này để phát huy ảnh hưởng của mình ra bên ngoài. Vì thế, ngoại giao văn hóa là một hoạt động có tính cạnh tranh rất cao. Các hoạt động ngoại giao văn hóa ngày càng đa dạng với số lượng nhiều hơn, cũng như- chất lượng được cải thiện, đặc biệt là các trung tâm quyền lực lớn như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Liên minh châu Âu (EU) và Trung Quốc. Để đảm bảo cho sự thành công của ngoại giao văn hóa trong bối cảnh hiện đại, Hoa Kỳ đã có những nhận thức thế nào và đã tổ chức triển khai ra sao? Bài viết này cố gắng bước đầu trả lời cho hai câu hỏi này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 02(263) .- Tr.52-57-
dc.subjectNgoại giaovi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectHoa Kỳvi_VN
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectTriển khaivi_VN
dc.titleNgoại giao văn hóa Hoa Kỳ giai đoạn trước năm 2008: Nhận thức và triển khaivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.190.42


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.