Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Tùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Tuynh-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thu Hà-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Thị Yến-
dc.date.accessioned2020-06-12T02:33:13Z-
dc.date.available2020-06-12T02:33:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24458-
dc.description.abstractViệt Nam được xem như một ngôi sao đang lên trong bản đồ thương mại điện tử Đông Nam Á. Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã và đang chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục trong những những năm gần đây. Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội là những thách thức không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành. Bài viết nhằm khái quát thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 562 .- Tr.60-61-
dc.subjectTổng quan tình hìnhvi_VN
dc.subjectThương mại điện tử Việt Namvi_VN
dc.titleTổng quan tình hình thương mại điện tử Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
878.27 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.199.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.