Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24461
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đáp-
dc.date.accessioned2020-06-12T02:36:57Z-
dc.date.available2020-06-12T02:36:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0745-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24461-
dc.description.abstractViệc hình thành một khối hội nhập chặt chẽ-về kinh tế, với mục tiêu hình thành một thị trường chung giữa các nước thành viên, đòi hỏi việc tăng cường mối quan hệ kinh tế nội khối MERCOSUR. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với một chiến lược hội nhập “khép kín” như trong những thập niên trước đây, thay vào đó MERCOSUR đã thực thi một chiến lược hội nhập “mở" với bên ngoài. Để đánh giá đầy đủ khía cạnh hội nhập này của khối MERCOSUR, bài viết tập trung phân tích động cơ thúc đẩy MERCOSUR mở rộng thương mại ngoại khối, đồng thời, đánh giá tiến trình thực hiện và một số kết quả đạt được từ việc thực thi chiến lược này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Châu Mỹ ngày nay;Số 02(263) .- Tr.58-68-
dc.subjectMERCOSURvi_VN
dc.subjectThương mạivi_VN
dc.subjectNgoại khốivi_VN
dc.subjectHội nhậpvi_VN
dc.titleQuan hệ thương mại ngoại giao khối của Mercosur từ khi thành lập đến nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Châu Mỹ ngày nay

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.37.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.