Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24471
Nhan đề: Vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
Tác giả: Hoàng, Thúy Phương
Từ khoá: Vai trò của Marketing
Trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 562 .- Tr.46-48
Tóm tắt: Marketing đã tác động đời sống của mỗi con người trong xã hội, nó được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực ngoài lĩnh vực kinh tế. Nó không chỉ thu hút được sự quan tâm của các nhà hoạt động kinh tế mà còn cả trong lĩnh vực phi thương mại. Nó trở thành chìa khóa dẫn đến thành công của nhiều doanh nghiệp trong việc tăng khả năng tiêu thụ và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24471
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.27.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.