Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24471
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thúy Phương-
dc.date.accessioned2020-06-12T02:48:15Z-
dc.date.available2020-06-12T02:48:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24471-
dc.description.abstractMarketing đã tác động đời sống của mỗi con người trong xã hội, nó được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực ngoài lĩnh vực kinh tế. Nó không chỉ thu hút được sự quan tâm của các nhà hoạt động kinh tế mà còn cả trong lĩnh vực phi thương mại. Nó trở thành chìa khóa dẫn đến thành công của nhiều doanh nghiệp trong việc tăng khả năng tiêu thụ và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 562 .- Tr.46-48-
dc.subjectVai trò của Marketingvi_VN
dc.subjectTrong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩmvi_VN
dc.titleVai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.6.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.