Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24488
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Loan
Lê, Thị Thu Diềm
Tạ, Minh Phú
Từ khoá: Các yếu tố ảnh hưởng
Đến quyết định vay vốn
Khách hàng cá nhân
Tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam
Chi nhánh Trà Vinh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 562 .- Tr.40-42
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy Logistic kết hợp với dữ liệu được khảo sát trực tiếp từ 195 khách hàng cá nhân đã và chưa vay vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Công thương Việt Nam - chi nhánh Trà Vinh, để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn. Dựa trên cơ sở lược khảo các nghiên cứu có liên quan, mô hình nghiên cứu được đề xuất gồm 7 yếu tố (tương ứng được đo lường bởi 33 biến số) ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhóm yếu tố có tác động cùng chiều, bao gồm nhóm yếu tố quan hệ xã hội, phương tiện hữu hình, thương hiệu, sự thuận tiện và nhân viên của ngân hàng. Riêng nhóm yếu tố về thủ tục vay vốn và đặc tính sản phẩm cho vay trong nghiên cứu này chưa phát hiện có điểm khác biệt.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24488
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.17.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.