Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24523
Nhan đề: Nghiên cứu xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ 1NZ - FE trên xe Toyota VIOS
Tác giả: Lương, Đình Thi
Phan, Đức Thanh
Hoàng, Văn Đạt
Nguyễn, Duy Tuyển
Từ khoá: Pha phối khí
Công suất
Động cơ xăng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .- Tr.33-37
Tóm tắt: Bài báo trình bày về kết quả nghiên cứu xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ xăng 1NZ — FE, ở các chế độ làm việc khác nhau bằng phần mềm GT - Suite. Tương ứng với từng chế độ, tốc độ và tải trọng thì góc mở sớm, góc đóng muộn của xu páp nạp, xu páp xả phải thay đổi đến các giá trị khác nhau, nhằm đạt được công suất lớn nhất. Các kết quả này, có thể đưa vào bộ điều khiển tự động của động cơ, nhằm điều khiển pha phối khí linh hoạt theo chế độ làm việc, nâng cao tính năng kỹ thuật của động cơ.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24523
ISSN: 0866-7056
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.27.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.