Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Đình Thi-
dc.contributor.authorPhan, Đức Thanh-
dc.contributor.authorHoàng, Văn Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Tuyển-
dc.date.accessioned2020-06-12T07:03:07Z-
dc.date.available2020-06-12T07:03:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24523-
dc.description.abstractBài báo trình bày về kết quả nghiên cứu xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ xăng 1NZ — FE, ở các chế độ làm việc khác nhau bằng phần mềm GT - Suite. Tương ứng với từng chế độ, tốc độ và tải trọng thì góc mở sớm, góc đóng muộn của xu páp nạp, xu páp xả phải thay đổi đến các giá trị khác nhau, nhằm đạt được công suất lớn nhất. Các kết quả này, có thể đưa vào bộ điều khiển tự động của động cơ, nhằm điều khiển pha phối khí linh hoạt theo chế độ làm việc, nâng cao tính năng kỹ thuật của động cơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .- Tr.33-37-
dc.subjectPha phối khívi_VN
dc.subjectCông suấtvi_VN
dc.subjectĐộng cơ xăngvi_VN
dc.titleNghiên cứu xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ 1NZ - FE trên xe Toyota VIOSvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.143.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.