Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24524
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hùng Mạnh-
dc.contributor.authorTạ, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2020-06-12T07:06:12Z-
dc.date.available2020-06-12T07:06:12Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24524-
dc.description.abstractBài báo đưa ra một phương pháp xác định hợp lý một số thông số cơ bản kết cấu giảm chấn ly hợp ô tô. Các thông số cơ bản của giảm chấn ly hợp bao gồm: Độ cứng giảm chấn, chênh lệch mô men ma sát quá trình nén và trả ở các trạng thái tự do và làm việc, độ lớn tĩnh của của mô men ma sát và sai lệch góc xoắn giảm chấn lớn nhất ớ trạng thái tự do. Trong quá trình thiết kế để đảm bảo làm việc êm dịu thực hiện đánh giá khả năng giảm rung động của ly hợp bằng việc lựa chọn hàm mục tiêu là suất giảm rung, ứng dụng công cụ tối thiểu phi tuyến có ràng buộc Optimtool trong chương trình Matlab hàm Fmincon để tối ưu các tham số. Sử dụng phương pháp này, đã nâng cao chất lượng, cũng như giảm thiểu thời gian thiết kế ly hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .- Tr.38-43-
dc.subjectLy hợpvi_VN
dc.subjectGiảm chấn xoắnvi_VN
dc.subjectThông số kết cấuvi_VN
dc.subjectTối ưuvi_VN
dc.subjectMatlabvi_VN
dc.titleNghiên cứu xác định hợp lý một số thông số kết cấu giảm chấn ly hợp ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.