Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24524
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hùng Mạnh | - |
dc.contributor.author | Tạ, Thị Thanh Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-12T07:06:12Z | - |
dc.date.available | 2020-06-12T07:06:12Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24524 | - |
dc.description.abstract | Bài báo đưa ra một phương pháp xác định hợp lý một số thông số cơ bản kết cấu giảm chấn ly hợp ô tô. Các thông số cơ bản của giảm chấn ly hợp bao gồm: Độ cứng giảm chấn, chênh lệch mô men ma sát quá trình nén và trả ở các trạng thái tự do và làm việc, độ lớn tĩnh của của mô men ma sát và sai lệch góc xoắn giảm chấn lớn nhất ớ trạng thái tự do. Trong quá trình thiết kế để đảm bảo làm việc êm dịu thực hiện đánh giá khả năng giảm rung động của ly hợp bằng việc lựa chọn hàm mục tiêu là suất giảm rung, ứng dụng công cụ tối thiểu phi tuyến có ràng buộc Optimtool trong chương trình Matlab hàm Fmincon để tối ưu các tham số. Sử dụng phương pháp này, đã nâng cao chất lượng, cũng như giảm thiểu thời gian thiết kế ly hợp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .- Tr.38-43 | - |
dc.subject | Ly hợp | vi_VN |
dc.subject | Giảm chấn xoắn | vi_VN |
dc.subject | Thông số kết cấu | vi_VN |
dc.subject | Tối ưu | vi_VN |
dc.subject | Matlab | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu xác định hợp lý một số thông số kết cấu giảm chấn ly hợp ô tô | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.49 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.