Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24545
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Xuân Bộ-
dc.contributor.authorTrương, Văn Thuận-
dc.date.accessioned2020-06-12T07:53:45Z-
dc.date.available2020-06-12T07:53:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24545-
dc.description.abstractBài báo này mô phỏng hệ thống điều khiển cánh liệng của máy bay sử dụng hệ thống truyền động điện - thủy lực. Hệ thống điện thủy lực sử dụng một xy lanh và một van servo được xem xét. Mô hình toán học của hệ thống và mô hình bộ điều khiển PID cho hệ thống được xây dựng. Hệ thống điều khiển được mô phỏng với các đầu vào góc cánh liệng mong muốn khác nhau và tải khác nhau. Kết quả mô phỏng chỉ ra rằng, hệ thống điều khiển được xây dựng có thể cho kết quả điều khiển tương đối tốt với thời gian bám góc cánh mong muốn nhỏ nhất 0.25 s và sai số điều khiển lớn nhất 1.5%.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .- Tr.88-94-
dc.subjectHệ thống điều khiển bayvi_VN
dc.subjectFly-by-wirevi_VN
dc.subjectTruyền động servo thủy lựcvi_VN
dc.titleMô phỏng hệ thống điều khiển cánh lái máy bay sử dụng truyền động điện - Thủy lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.