Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Xuân Bộ-
dc.contributor.authorTrương, Văn Thuận-
dc.date.accessioned2020-06-12T07:53:45Z-
dc.date.available2020-06-12T07:53:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24545-
dc.description.abstractBài báo này mô phỏng hệ thống điều khiển cánh liệng của máy bay sử dụng hệ thống truyền động điện - thủy lực. Hệ thống điện thủy lực sử dụng một xy lanh và một van servo được xem xét. Mô hình toán học của hệ thống và mô hình bộ điều khiển PID cho hệ thống được xây dựng. Hệ thống điều khiển được mô phỏng với các đầu vào góc cánh liệng mong muốn khác nhau và tải khác nhau. Kết quả mô phỏng chỉ ra rằng, hệ thống điều khiển được xây dựng có thể cho kết quả điều khiển tương đối tốt với thời gian bám góc cánh mong muốn nhỏ nhất 0.25 s và sai số điều khiển lớn nhất 1.5%.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .- Tr.88-94-
dc.subjectHệ thống điều khiển bayvi_VN
dc.subjectFly-by-wirevi_VN
dc.subjectTruyền động servo thủy lựcvi_VN
dc.titleMô phỏng hệ thống điều khiển cánh lái máy bay sử dụng truyền động điện - Thủy lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.133.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.