Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24551
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Sinh Trường-
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Dũng-
dc.date.accessioned2020-06-12T08:03:53Z-
dc.date.available2020-06-12T08:03:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24551-
dc.description.abstractBài báo này giới thiệu một mô hình tính toán động lực học cho hệ thống lái có cường hóa thủy lực trên ô tô truyền thống. Mô hình được xây dựng trong Matlab/Simulink để khảo sát đặc tính động lực học của hệ, từ kết quả này, cho phép khảo sát ảnh hưởng của một số thông số đến thời gian đáp ứng quá độ và sai số điều khiển của hệ thống. Kết quả thu được là cơ sở cho tính toán thiết kế, khai thác hiệu quả cũng như phát triển các mẫu xe mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 03 .- Tr.95-99-
dc.subjectĐộng lực họcvi_VN
dc.subjectHệ thống láivi_VN
dc.subjectCường hóa thủy lựcvi_VN
dc.subjectÔ tôvi_VN
dc.titleNghiên cứu động lực học của hệ thống lái cường hóa thủy lực trên ô tô truyền thốngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.248.150


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.