Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24619
Nhan đề: Phát triển du lịch văn hóa thành một ngành công nghiệp văn hóa
Tác giả: Nguyễn, Văn Bốn
Từ khoá: Phát triển du lịch văn hóa
Thành một ngành công nghiệp văn hóa
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Du lịch Việt Nam;Số 11 .- Tr.54-56
Tóm tắt: Các giá trị văn hóa Việt Nam không chỉ tạo nên sự hấp dẫn, sự khác biệt cho sản phẩm du lịch, mà còn là nguồn lực, là sức mạnh mềm cho phát triển bền vững và quảng bá thương hiệu quốc gia. việc phát triển du lịch văn hóa thành một ngành công nghiệp văn hóa là phù hợp với tiềm năng, thế mạnh, chiến lược và kiến tạo thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa khác ở nước ta.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24619
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
748.99 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.