Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24619
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bốn-
dc.date.accessioned2020-06-14T02:50:15Z-
dc.date.available2020-06-14T02:50:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24619-
dc.description.abstractCác giá trị văn hóa Việt Nam không chỉ tạo nên sự hấp dẫn, sự khác biệt cho sản phẩm du lịch, mà còn là nguồn lực, là sức mạnh mềm cho phát triển bền vững và quảng bá thương hiệu quốc gia. việc phát triển du lịch văn hóa thành một ngành công nghiệp văn hóa là phù hợp với tiềm năng, thế mạnh, chiến lược và kiến tạo thúc đẩy phát triển các ngành công nghiệp văn hóa khác ở nước ta.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesDu lịch Việt Nam;Số 11 .- Tr.54-56-
dc.subjectPhát triển du lịch văn hóavi_VN
dc.subjectThành một ngành công nghiệp văn hóavi_VN
dc.titlePhát triển du lịch văn hóa thành một ngành công nghiệp văn hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
748.99 kBAdobe PDF
Your IP: 18.222.162.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.