Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24633
Nhan đề: Hình thành và phát triển năng lực nhận thức thế giới tự nhiên thông qua hoạt động trải nghiệm trong học tập môn Khoa học lớp 4
Tác giả: Lương, Phúc Đức
Nguyễn, Ngọc Ngân
Từ khoá: Năng lực
Thế giới tự nhiên
Tự nhiên và xã hội
Trải nghiệm
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 458 .-Tr.51-55
Tóm tắt: Năng lực nhận thức thế giới tự nhiên là một trong những năng lực thành phần của năng lực tìm hiểu tự nhiên và xã hội ở tiểu học. Đây là năng lực nền tảng để giúp học sinh phát triển các năng lực thành phần khác như năng lực tìm tòi, khám phá thế giới tự nhiên và năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn và ứng xử phù hợp với tự nhiên, con người. Vì vậy, nếu giúp học sinh phát triển tốt năng lực này cũng chính là góp phần phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên và xã hội cho học sinh tiểu học. Bài viết đề cập đến việc hình thành và phát triển năng lực nhận thức thế giới tự nhiên thông qua hoạt động trải nghiệm trong học tập môn khoa học lớp 4.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24633
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.