Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24643
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trọng Đồng | - |
dc.contributor.author | Đặng, Ngọc Anh | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Minh Hiếu | - |
dc.contributor.author | Trần, Mỹ Hạnh | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-14T03:00:13Z | - |
dc.date.available | 2020-06-14T03:00:13Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4794 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24643 | - |
dc.description.abstract | Lan can thép với hệ liên kết chìm tăng cường tại vị trí chân cột (lan can liên kết chìm) được ứng dụng tại các tuyến đường cao tốc ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Cộng hòa Pháp, đã chứng tỏ được những ưu thế về mặt kinh tế - kỹ thuật, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ bởi kết cấu thanh mảnh. Bài viết nghiên cứu khả năng ứng dụng công nghệ lan can liên kết chìm vào các tuyến đường cao tốc ở Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Khoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 61(08) .-Tr.29-34 | - |
dc.subject | Lan can cầu | vi_VN |
dc.subject | Liên kết chìm | vi_VN |
dc.subject | Kết cấu thép | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ứng dụng hệ lan can liên kết chìm trên các tuyến đường cao tốc ở Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa học & Công nghệ Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.85 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.