Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24676
Title: Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Authors: Phạm, Thị Hương Dịu
Keywords: Quản trị thương hiệu
Bài học kinh nghiệm
Từ các thương hiệu hàng đầu
Việt Nam
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Khoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 09(726) .- Tr.23-26
Abstract: Một số thương hiệu có điểm xuất phát chỉ là một mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, tự phát nhưng đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và có giá trị lớn bởi vì họ đã biết biến thương hiệu trở thành những “tấm khiên'’ bảo vệ và đồng thời là công cụ sắc bén để làm nổi bật giá trị trước những đối thú cạnh tranh. Ở Việt Nam, công tác quản trị thương hiệu chưa được quan tâm và đầu tư xứng tầm tại hầu hết các doanh nghiệp cho nên vẫn còn nhiều doanh nghiệp thất bại trong xây dựng thương hiệu. Bài học kinh nghiệm từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Viettel, Vinamilk, Petrolimex, Sabeco, Masan và Dove là những gọi ý quan trọng giúp những doanh nghiệp đang “loay hoay” quản trị thương hiệu có thế đưa ra được chiến lược hiệu quả nhất cho riêng mình.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24676
ISSN: 1859-4794
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
930.13 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.177.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.