Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24676
Nhan đề: Quản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Hương Dịu
Từ khoá: Quản trị thương hiệu
Bài học kinh nghiệm
Từ các thương hiệu hàng đầu
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 09(726) .- Tr.23-26
Tóm tắt: Một số thương hiệu có điểm xuất phát chỉ là một mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, tự phát nhưng đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và có giá trị lớn bởi vì họ đã biết biến thương hiệu trở thành những “tấm khiên'’ bảo vệ và đồng thời là công cụ sắc bén để làm nổi bật giá trị trước những đối thú cạnh tranh. Ở Việt Nam, công tác quản trị thương hiệu chưa được quan tâm và đầu tư xứng tầm tại hầu hết các doanh nghiệp cho nên vẫn còn nhiều doanh nghiệp thất bại trong xây dựng thương hiệu. Bài học kinh nghiệm từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Viettel, Vinamilk, Petrolimex, Sabeco, Masan và Dove là những gọi ý quan trọng giúp những doanh nghiệp đang “loay hoay” quản trị thương hiệu có thế đưa ra được chiến lược hiệu quả nhất cho riêng mình.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24676
ISSN: 1859-4794
Bộ sưu tập: Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
930.13 kBAdobe PDF
Your IP: 3.20.226.82


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.