Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24676
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hương Dịu-
dc.date.accessioned2020-06-14T12:56:55Z-
dc.date.available2020-06-14T12:56:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4794-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24676-
dc.description.abstractMột số thương hiệu có điểm xuất phát chỉ là một mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, tự phát nhưng đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và có giá trị lớn bởi vì họ đã biết biến thương hiệu trở thành những “tấm khiên'’ bảo vệ và đồng thời là công cụ sắc bén để làm nổi bật giá trị trước những đối thú cạnh tranh. Ở Việt Nam, công tác quản trị thương hiệu chưa được quan tâm và đầu tư xứng tầm tại hầu hết các doanh nghiệp cho nên vẫn còn nhiều doanh nghiệp thất bại trong xây dựng thương hiệu. Bài học kinh nghiệm từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Viettel, Vinamilk, Petrolimex, Sabeco, Masan và Dove là những gọi ý quan trọng giúp những doanh nghiệp đang “loay hoay” quản trị thương hiệu có thế đưa ra được chiến lược hiệu quả nhất cho riêng mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKhoa học & Công nghệ Việt Nam;Số 09(726) .- Tr.23-26-
dc.subjectQuản trị thương hiệuvi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệmvi_VN
dc.subjectTừ các thương hiệu hàng đầuvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleQuản trị thương hiệu: Bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học & Công nghệ Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
930.13 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.199.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.