Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24717
Nhan đề: Ứng dụng mạng xã hội học tập Edmodo vào dạy học Lịch sử ở trường phổ thông theo mô hình lớp học đảo ngược
Tác giả: Nguyễn, Thị Thế Bình
Đặng, Thị Thùy Dung
Từ khoá: Mạng xã hội
Edmodo
Lớp học đảo ngược
Dạy học Lịch sử
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 456 .-Tr.26-29
Tóm tắt: Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và mạng truyền thông, các trang mạng xã hội có tiềm năng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình dạy học. Với mô hình lớp học đảo ngược, tính tự lực học tập của học sinh được phát huy cao độ, toàn bộ kho tài liệu bài giảng có thể số hóa và người học chủ động hoàn toàn với việc học tập của mình. Mạng xã hội học tập Edmodo với những tính năng hữu ích có thể giúp giáo viên tiến hành tổ chức lớp học theo mô hình lớp học đảo ngược hiệu quả. Dựa trên cơ sở nghiên cứu lí thuyết về mô hình dạy học mới, cấu trúc và cách sử dụng mạng xã hội học tập, bài viết đưa ra những vấn đề khái quát về mô hình lớp học đảo ngược, đề xuất cách sử dụng Edmodo trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông theo mô hình này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24717
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.105.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.