Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24717
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thế Bình-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2020-06-14T13:21:11Z-
dc.date.available2020-06-14T13:21:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24717-
dc.description.abstractCùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và mạng truyền thông, các trang mạng xã hội có tiềm năng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình dạy học. Với mô hình lớp học đảo ngược, tính tự lực học tập của học sinh được phát huy cao độ, toàn bộ kho tài liệu bài giảng có thể số hóa và người học chủ động hoàn toàn với việc học tập của mình. Mạng xã hội học tập Edmodo với những tính năng hữu ích có thể giúp giáo viên tiến hành tổ chức lớp học theo mô hình lớp học đảo ngược hiệu quả. Dựa trên cơ sở nghiên cứu lí thuyết về mô hình dạy học mới, cấu trúc và cách sử dụng mạng xã hội học tập, bài viết đưa ra những vấn đề khái quát về mô hình lớp học đảo ngược, đề xuất cách sử dụng Edmodo trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông theo mô hình này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 456 .-Tr.26-29-
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectEdmodovi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectDạy học Lịch sửvi_VN
dc.titleỨng dụng mạng xã hội học tập Edmodo vào dạy học Lịch sử ở trường phổ thông theo mô hình lớp học đảo ngượcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.