Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24717
Title: Ứng dụng mạng xã hội học tập Edmodo vào dạy học Lịch sử ở trường phổ thông theo mô hình lớp học đảo ngược
Authors: Nguyễn, Thị Thế Bình
Đặng, Thị Thùy Dung
Keywords: Mạng xã hội
Edmodo
Lớp học đảo ngược
Dạy học Lịch sử
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 456 .-Tr.26-29
Abstract: Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và mạng truyền thông, các trang mạng xã hội có tiềm năng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình dạy học. Với mô hình lớp học đảo ngược, tính tự lực học tập của học sinh được phát huy cao độ, toàn bộ kho tài liệu bài giảng có thể số hóa và người học chủ động hoàn toàn với việc học tập của mình. Mạng xã hội học tập Edmodo với những tính năng hữu ích có thể giúp giáo viên tiến hành tổ chức lớp học theo mô hình lớp học đảo ngược hiệu quả. Dựa trên cơ sở nghiên cứu lí thuyết về mô hình dạy học mới, cấu trúc và cách sử dụng mạng xã hội học tập, bài viết đưa ra những vấn đề khái quát về mô hình lớp học đảo ngược, đề xuất cách sử dụng Edmodo trong dạy học Lịch sử ở trường phổ thông theo mô hình này.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24717
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.185.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.