Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24748
Nhan đề: Dạy học chủ đề “Dòng điện trong chất điện phân” (Vật lí 11) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Tác giả: Trần, Ngọc Thắng
Nguyễn, Thị Nhị
Từ khoá: Dạy học theo chủ đề
Năng lực giải quyết vấn đề
Học sinh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 457 .-Tr.45-52
Tóm tắt: Trong quá trình tổ chức dạy học theo chủ đề, học sinh có cơ hội được thảo luận, bảo vệ quan điểm của mình trước lớp; từ đó phát triển năng lực giải quyết vấn đề và các năng lực khác. Bài viết đề xuất quy trình dạy học theo chủ đề trong dạy học Vật lí và vận dụng quy trình này vào dạy học chủ đề “Dòng điện trong chất điện phân” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24748
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.26.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.