Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24748
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Ngọc Thắng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Nhị | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-14T13:39:48Z | - |
dc.date.available | 2020-06-14T13:39:48Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24748 | - |
dc.description.abstract | Trong quá trình tổ chức dạy học theo chủ đề, học sinh có cơ hội được thảo luận, bảo vệ quan điểm của mình trước lớp; từ đó phát triển năng lực giải quyết vấn đề và các năng lực khác. Bài viết đề xuất quy trình dạy học theo chủ đề trong dạy học Vật lí và vận dụng quy trình này vào dạy học chủ đề “Dòng điện trong chất điện phân” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 457 .-Tr.45-52 | - |
dc.subject | Dạy học theo chủ đề | vi_VN |
dc.subject | Năng lực giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Dạy học chủ đề “Dòng điện trong chất điện phân” (Vật lí 11) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.