Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhị-
dc.date.accessioned2020-06-14T13:39:48Z-
dc.date.available2020-06-14T13:39:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24748-
dc.description.abstractTrong quá trình tổ chức dạy học theo chủ đề, học sinh có cơ hội được thảo luận, bảo vệ quan điểm của mình trước lớp; từ đó phát triển năng lực giải quyết vấn đề và các năng lực khác. Bài viết đề xuất quy trình dạy học theo chủ đề trong dạy học Vật lí và vận dụng quy trình này vào dạy học chủ đề “Dòng điện trong chất điện phân” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 457 .-Tr.45-52-
dc.subjectDạy học theo chủ đềvi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleDạy học chủ đề “Dòng điện trong chất điện phân” (Vật lí 11) nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.104.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.