Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24762
Title: Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua chủ đề dạy học STEM phần Dẫn xuất hiđrocacbon - Hóa học 11
Authors: Nông, Thủy Kiều
Phạm, Thị Mây
Trần, Trung Ninh
Keywords: Dạy học STEM
Giấm ăn
Hóa học 11
Năng lực giải quyết vấn đề
Sáng tạo
Lạng Sơn
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Giáo dục;Số 456 .-Tr.42-46
Abstract: Trong bối cảnh hiện nay, khi cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ tác động to lớn đến kinh tế, xã hội và môi trường toàn cầu, mang đến cả cơ hội và thách thức cho Việt Nam. Giáo dục STEM đã và đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo lựa chọn và định hướng thực hiện nhằm đào tạo những học sinh có những kĩ năng cần thiết đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực của thế kỉ XXI. Bài viết giới thiệu về quy trình xây dựng và tổ chức thực hiện chủ đề dạy học STEM “Giấm ăn - hương vị cuộc sống” thuộc phần Dẫn xuất hiđrocacbon trong chương trình Hóa học lớp 11. Kết quả thực nghiệm tại 02 trường trung học phổ thông của tỉnh Lạng sơn cho thấy đã phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24762
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.162.193


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.