Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24771
Nhan đề: Thiết kế bài học “Tấm Cám” (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tác giả: Phan, Thị Thanh Phượng
Phùng, Thị Bích Ngọc
Từ khoá: Tự học
Truyện cổ tích
Lớp học đảo ngược
Web 2.0
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 456 .-Tr.21-25
Tóm tắt: Ứng dụng các công nghệ mới trong dạy học, trong đó có việc sử dụng nền tảng web 2.0 sẽ tạo ra một môi trường học tập mở, thúc đẩy khả năng tự học và tự nghiên cứu ở người học. Bài viết này trình bày cơ sở lí luận của việc tự học, sử dụng nền tảng web 2.0 trong dạy học, mô hình lớp học đảo ngược; từ đó, đề xuất quy trình dạy học truyện cổ tích Tấm Cám trong chương trình Ngữ văn lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24771
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.29.40


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.