Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24771
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Phượng-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2020-06-14T13:52:31Z-
dc.date.available2020-06-14T13:52:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24771-
dc.description.abstractỨng dụng các công nghệ mới trong dạy học, trong đó có việc sử dụng nền tảng web 2.0 sẽ tạo ra một môi trường học tập mở, thúc đẩy khả năng tự học và tự nghiên cứu ở người học. Bài viết này trình bày cơ sở lí luận của việc tự học, sử dụng nền tảng web 2.0 trong dạy học, mô hình lớp học đảo ngược; từ đó, đề xuất quy trình dạy học truyện cổ tích Tấm Cám trong chương trình Ngữ văn lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 456 .-Tr.21-25-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectTruyện cổ tíchvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectWeb 2.0vi_VN
dc.titleThiết kế bài học “Tấm Cám” (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.147.211


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.