Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24771
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Thị Thanh Phượng | - |
dc.contributor.author | Phùng, Thị Bích Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2020-06-14T13:52:31Z | - |
dc.date.available | 2020-06-14T13:52:31Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24771 | - |
dc.description.abstract | Ứng dụng các công nghệ mới trong dạy học, trong đó có việc sử dụng nền tảng web 2.0 sẽ tạo ra một môi trường học tập mở, thúc đẩy khả năng tự học và tự nghiên cứu ở người học. Bài viết này trình bày cơ sở lí luận của việc tự học, sử dụng nền tảng web 2.0 trong dạy học, mô hình lớp học đảo ngược; từ đó, đề xuất quy trình dạy học truyện cổ tích Tấm Cám trong chương trình Ngữ văn lớp 10 theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Giáo dục;Số 456 .-Tr.21-25 | - |
dc.subject | Tự học | vi_VN |
dc.subject | Truyện cổ tích | vi_VN |
dc.subject | Lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.subject | Web 2.0 | vi_VN |
dc.title | Thiết kế bài học “Tấm Cám” (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.57 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.29.40 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.