Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24784
Nhan đề: | Biện pháp quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường tiểu học quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tác giả: | Nguyễn, Anh Ngọc |
Từ khoá: | Biện pháp Đổi mới phương pháp dạy học Tiếp cận năng lực của học sinh Trường tiểu học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 457 .-Tr.6-11,5 |
Tóm tắt: | Quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học là nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết của hiệu trưởng các trường tiểu học. Quản lí tốt hoạt động đổi mới phương pháp dạy học sẽ góp phần hiện đại hóa hoạt động dạy học, giúp nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển đội ngũ giáo viên. Dựa trên cơ sở lí luận và kết quả khảo sát thực trạng công tác quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường tiểu học quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết đề xuất 05 biện pháp quản lí nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24784 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.154.208 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.