Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Ngọc-
dc.date.accessioned2020-06-14T13:58:59Z-
dc.date.available2020-06-14T13:58:59Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24784-
dc.description.abstractQuản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học là nhiệm vụ trọng tâm, cấp thiết của hiệu trưởng các trường tiểu học. Quản lí tốt hoạt động đổi mới phương pháp dạy học sẽ góp phần hiện đại hóa hoạt động dạy học, giúp nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển đội ngũ giáo viên. Dựa trên cơ sở lí luận và kết quả khảo sát thực trạng công tác quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường tiểu học quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết đề xuất 05 biện pháp quản lí nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesGiáo dục;Số 457 .-Tr.6-11,5-
dc.subjectBiện phápvi_VN
dc.subjectĐổi mới phương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectTiếp cận năng lực của học sinhvi_VN
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.titleBiện pháp quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường tiểu học quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.164.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.