Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786
Nhan đề: | Xây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended Learning |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Đại Đào, Thị Việt Anh |
Từ khoá: | Năng lực tự học Blended learning Học sinh Dạy học Hóa học |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Giáo dục;Số 458 .-Tr.45-50 |
Tóm tắt: | Blended learning là mô hình dạy học đang được áp dụng ngày càng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như Mỹ, Australia,… Mô hình này có nhiều ưu điểm trong việc phát triển năng lực tự học của học sinh. Bài viết đề xuất 3 nguyên tắc và quy trình 7 bước xây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended learning, khung năng lực gồm 4 năng lực thành tố với 10 tiêu chí (biểu hiện). |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.217.14.208 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.