Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786
Nhan đề: Xây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended Learning
Tác giả: Nguyễn, Văn Đại
Đào, Thị Việt Anh
Từ khoá: Năng lực tự học
Blended learning
Học sinh
Dạy học Hóa học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Giáo dục;Số 458 .-Tr.45-50
Tóm tắt: Blended learning là mô hình dạy học đang được áp dụng ngày càng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như Mỹ, Australia,… Mô hình này có nhiều ưu điểm trong việc phát triển năng lực tự học của học sinh. Bài viết đề xuất 3 nguyên tắc và quy trình 7 bước xây dựng khung năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học Hóa học theo mô hình Blended learning, khung năng lực gồm 4 năng lực thành tố với 10 tiêu chí (biểu hiện).
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/24786
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.14.208


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.